Tìm hiểu tour du lịch Lào 3 ngày từ Hà Nội bằng đường bộ

Vì là tour du lịch Lào bằng đường bộ nên đoàn khách sẽ được đón và xuất phát từ Hà Nội bằng ô tô. Theo hướng dẫn và thống nhất từ trước, bạn sẽ được đón bằng xe oto ở điểm đã định đến thẳng Vinh và đi theo đường quốc lộ 8. Sau đó, làm thủ tục xuất nhập cảnh ở cửa khẩu.
Du-lich-Lao-Vienchan-Chua-Ho-Phra-Keo-02
Tour du lịch lào 3 ngày
Đến với Lào bạn không chỉ được thăm quan những ngôi chùa cổ, những công trình kiến trúc nooie tiếng của Lào mà còn đưa bạn thưởng thức những món ăn đặc biệt chỉ có ở Lào.

Bạn sẽ di chuyển chủ yếu bằng xe oto của công ty du lịch và đi bộ (vì khoảng cách giữa các địa điểm ở Viên Chăn không quá xa nhau), vì thế, đảm bảo chuyến đi trong thời gian 3 ngày sẽ thăm quan được các thành phố lớn ở Lào như Viên Chăn, Xiêng Khoảng cũng như các điểm du lịch ở đây.

Xem thêm:

Chương trình tour du lịch Lào 3 ngày từ hà nội chi tiết như sau:


Tại Viêng Chăn, bạn sẽ được các hướng dẫn viên đưa thăm quan hệ thống các chùa cổ ở thủ đô Viên Chăn. Gồm có Chùa cổ Sasiket với hơn 6800 bức tượng, chùa Hò Phra keo-ngôi chùa xây theo kiến trúc Khmer từ thế kỉ IV, Chùa Si Mương-ngôi chùa linh thiêng nhất xứ, chùa That Luang-nơi bạn có thể đến để tham gia lễ buộc chỉ cầu may. Và không thể thiếu ở Viên Chăn chính là Khải hoàn môn Patuxay - nơi bạn có thể ngắm toàn thành phố khi đứng trên đỉnh.
Du-lich-Lao-Vienchan-Khai-Hoan-Mon-01
Khải hoàn môn - Lào
Cảm nhận cuộc sống của con người Lào với chợ Sáng Talat Sao hay  tham quan vườn tượng Phật với bức tượng Phật đang chống tay dài đéna 40m, thưởng thức đồ ăn tại bờ sông Mekong.
Rời khỏi Viên Chăn ghé qua thị trấn Vang Viên với con sông Nậm Song chảy qua và tiếp tục cuộc hành trình đến với Xiêng Khoảng - thành phố nổi tiếng Cánh đồng Chum - nơi chôn đến hàng nghìn chiếc chum đá to nhỏ khác nhau nặng từ 600-1.000kg. Tại đây, bạn còn được ghé qua Muang Khuon - nơi từng là thủ đô cũ của Phonsavan, Wat Si Phum, That Foun, Muang Sui và Tham Pa.
Tour du lịch Malaysia đến với Xiêng Khoảng kết thúc ở Tham Pa.
Xem thêm:

Sau khi tham quan ở Tham Pa đoàn khách sẽ nghỉ ngơi ở đây để chuẩn bị cho ngày hôm sau quay về Hà Nội.
 
Top