Du lịch Malaysia tham quan nhiều công trình kiến trúc độc đáo, các khu du lịch nổi tiếng, các bãi biển đẹp cùng thời tiết mát mẻ là điều kiện thuận lợi thu hút du khách tới đậy du lịch hàng năm. Trong lần đầu tiên với tour du lịch Malaysia, du khách có thể tham quan, giải trí ở đâu?

Malaysia là quốc gia mang nhiều ảnh hưởng từ dân nhập cư đến từ Ấn và Trung. Từ Văn hóa đến ẩm thưc, mọi thứ đều có những âm hưởng của những quốc gia này. 
du-lich-dong-batu-Malaysia
Du lịch Malaysia khám phá Kuala Lumpur
Tùy vào chuyến du lịch của bạn dài hay ngắn ngày mà các địa điểm có thể khám phá cũng sẽ khác nhau. Từ thủ đô Kualar Lumpur nhôn nhịp với các khu trung tâm thương mại lớn, cho đến những hòn đảo vẫn còn hoang sơ như Bidong.

Tại Kualar Lumpur bạn có thể ghé qua tháp đôi Petronas với khu trung tâm thương mại KKL Center, Động Batu  với đến thờ thiêng liêng nhất của người Hồi giáo ở Malaysia, công viên chim Kuala Lumpur nằm ở Lake Garden - nơi nuôi dưỡng và là khu bảo tồn của hơn 3000 loài chim đến từ khấp nơi trên đất nước Malaysia và các quốc gia khác trên thế giới, tham quan bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo Malaysia-nơi lưu giữ văn hóa của nghệ thuât Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á, chùa Thiên hậu - chùa Trung Quốc lớn nhất khu vực Đông Nam Á, khu China Town nổi bật với đường Petaling, và Central Market, tòa nhà Sultan Abdul Samad.

Để tìm về những nét cổ kính của kiến trúc Châu Âu, hãy ghé đến thành phố Melacca - thương cảng nổi tiếng từ thời xưa -  nơi giao thương của các nước Anh, Hà Lan., Bồ Đào Nha.... Ngày nay, thương cảng này đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. 
Xem thêm: Chương trình du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm giá tốt nhất
du-lich-malaysia-thanh-pho-melaka
Du lịch Malaysia tham quan thành phố Melacca
Nếu còn thời gian bạn có thể đến đảo Bidong - nơi còn lưu giữ những dấu vết vượt khơi tìm nơi cư trú mới của người Việt xưa. Sau đó, thăm quan Pinang và các cảnh đẹp ở đó.
Bạn cũng có thể di chuyển tới cao nguyên Geting để thăm quan các sòng bài lớn bậc nhất Đông nam á.
Chính vì là đất nước ảnh hưởng bởi nhiều nền văn hóa, nên ẩm thực ở Malaysia rất phong phú. Bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Malaysia như Nasi Lemak, Satay, The Tarik (một loại thức uống phổ biến ở Malaysia, tương tự trà sữa), Roti Canai, Air Batu Campur, Cendol, Pasembor, Chicken Rice (hình bên dưới) hay món Laska - nổi tiếng khắp Malay.

du-lich-malaysia-mon-an-truyen-thong-cua-nguoi-malaysia
Du lịch Malaysia: Món ăn truyền thống 
Du lịch Malaysia không hề đắt đỏ và khó khăn như bạn tưởng, từ thủ tục đến các địa điểm vui chơi, đều rất dễ dàng để tìm kiếm. Hiện nay, có rất nhiều tour du lịch Malaysia giá rẻ để bạn lựa chọn và chạy suốt trong năm. Vì thế, còn gì để chần chừ nữa, hãy chuẩn bị và sẵn sàng du lịch Malaysia thôi. 
 
Top