Du lịch Malaysia thật đơn giản, và để chuẩn bị cho chuyến du lịch Malaysia bạn cần chuẩn bị:


1. Vé máy bay

Để sở hữu những cặp vé giá rẻ đi Malaysia không hề khó khi hiện nay có rất nhiều hãng hàng không giá rẻ mở đường bay thẳng đến Kuala Lumpur và liên tục mở các chương trình giảm giá vé cho đường bay mới này. Bạn nên theo dõi trang web của các hãng như Tiger Air, Air Asia hay Jetstar để nắm bắt các chương trình nhanh nhất.

Xem thêm:

TOUR DU LICH MALAYSIA GIÁ R: KUALA LUMPUR bằng máy bay (4 Ngày 3 đêm)

2. Nhà nghỉ/khách sạn:
Bạn có thể đặt phòng trước ở Angoda - trang web chuyên về book vé trực tuyến, nhưng giá phòng của những khách sạn này khá cao. Vì thế, bạn có thể tìm cho mình phòng nghỉ giá rẻ ở khu phố Tàu hoặc khu phố Bukit Bintang.
nha-nghi-cho-du-khach-du-lich-malaysia-o-kuala-lumpur-1.jpg
Nhà nghỉ cho du khách ở ChinaTown - Malaysia

3. Tiền
Bạn có thể đổi tiền trước ở nhà, tuy nhiên chỉ nên cầm đi tối đa 1.000RM, vì đây là yêu cầu từ phía Malaysia. Ngoài ra, có thể đổi tiền ở Malaysia bằng cách tìm đến các cửa hàng đổi tiền ở Bukit Bintang.


4. Di chuyển từ sân bay về thành phố
Có nhiều lựa chọn cho bạn : taxi, bus, tàu điện ngầm. Tuy nhiên, tàu điện ngầm là phương tiện được sử dụng nhiều nhất, còn taxi rất hạn chế sử dụng. Bạn có mua vé khi lên xe đối với bus hoặc mua ở quầy bán vé tự động đối với MRT - hệ thống tàu điện ngầm.
du-lich-malaysia-bang-mrt
Di chuyển trong thành phố Malaysia bằng  tàu điện ngầm
5. Thủ tục nhập cảnh
Du khách Việt Nam không bị yêu cầu phải có visa, nhưng ít nhất phải có hộ chiếu. Nên mang theo vé khứ hổi để chứng minh bạn đi chơi và có ngày v.....

6. Mua sim
Để tiện liên lạc và cập nhật thông tin từ bạn bè cũng như update status về chuyến du lịch của mình, bạn có thể mua sim trả trước của  Celcom, DiGi. Để có thể muđược sim, bạn cần đưa hộ chiếu cho người bán hàng xem. Sau đó, kích hoạt sim và có thể sử dụng ngay đ liên lạc
Đến đây, những thủ tục vào Malaysia đã xong, giờ thì chỉ còn khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Malaysia thôi.
 
Top